我想说。。。



Mình muốn nói nhiều điều, rất nhiều điều. Bắt đầu từ ngày 6/1/2017 trong lòng mình đã bắt đầu không yên, nó cứ hồi hộp nháo nhào, rộn ràng và hơn hết là không cam tâm.

Không cam tâm chính vì, gần nhau như vậy mà mình vẫn không thể nào có cơ hội được tận mắt chứng kiến các anh. Sau ngày 7/1/2017 mình đọc không ít fanacc về các anh, lúc đó không hiểu rõ cảm xúc trong mình là gì nữa. Ngắn gọn đi, là ganh tị, là bất lực và có cả nuối tiếc trong đó nữa. Chính bản thân mình đã bỏ đi cơ hội có thể hòa chung cùng một bầu không khí và cháy hết mình với các anh.

Mình sợ, không dám đối diện với các anh ngoài đời thực, mình không biết đó là cái thể loại tâm lý gì, chỉ biết rằng, khi thật sự đối diện với người mình thích, mình không thể nào kiểm soát nổi con người của mình.

Nói chung đó là điều nuối tiếc lớn nhất của mình trong những ngày qua, cho đến bây giờ mình vẫn còn day dứt lắm.

Anyways, mình một lần nữa không mong muốn các anh nhà mình đến VN thêm một lần nào nữa, mình không muốn nghe nói bất cứ lời phàn nàn nào hay những sự không tôn trọng của BTC dành cho trai nhà mình.

Ở nước ngoài, có bao nhiêu được cưng chiều, người ta cầm trong tay sợ rớt ngậm trong miệng sợ tan, vậy mà về đây để bị đối xử như vậy. Mình rất không cam tâm, nhìn mồ hôi mồ kê nhễ nhại, mệt đến nói không ra hơi, mình xót lắm.

Ngay cả Jackson là người hoạt ngôn như vậy còn không nói nổi, Mark phải đứng nói thay một hồi, cố gắng nói không dám nói tiếng Hàn sợ fans không hiểu.

Mình thương bảy nhà mình lắm.

Trên đời này, cái gì cũng có lý do của nó. Chỉ có em yêu anh là vĩnh viễn không có lý do thôi.

MUI

评论 ( 2 )
热度 ( 2 )

© Meow Humble | Powered by LOFTER